26 tháng 1 2013

NÀO THÌ ĐI THI!




Tôm học đàn đã lâu, vậy mà chưa có lần nào thử sức. Cách đây đôi tuần, khi ở trung tâm nói tổ chức thi, mẹ vui lòng đăng ký cho con thi ngay. Chả tập luyện gì hơn ngày thường, thỏa thuận với mẹ mỗi ngày 15’, đúng 15’ chàng trai đứng lên. Đã thế, trước khi ra khỏi nhà chiều nay lại còn một trận mưa bất chợt nữa, chàng trai đánh nhau với mẹ vì mẹ bắt ngủ trưa, rồi đến lúc gọi dậy thì không chịu. Dù sao, khi đến được đó tâm trạng chàng trai đã khá hơn nhiều, nhất là khi mẹ chỉ cho con thấy ai thi xong cũng có quà, hehe.

Mẹ không chuẩn bị máy quay cẩn thận, vậy nên chỉ có mỗi cái clip quay bằng điện thoại để giữ làm kỷ niệm cho con. Chàng trai của mẹ đánh khá ổn, dù đoạn nhạc con chọn hơi ngắn so với các bạn. Các bạn gái thường mặc váy rất đẹp, tóc buộc cao, trông dễ thương vô cùng. Con trai của mẹ chẳng kém cạnh tẹo nào, mặc áo đuôi tôm, thắt cà vạt hẳn hoi, mỗi tội bố phải đứng xa quá, mà máy thì lại chẳng zoom được nên nhìn con bé tý. Con tỏ ra chững chạc, khi ra cúi chào, rồi biểu diễn xong cũng chào rất cẩn thận. Cái vụ bản lĩnh sân khấu này thì hơn đứt mẹ rồi. Mẹ hỏi con có run không, con bảo, chăng run gì cả. Phải thế chứ!

Chúc mừng con, con trai yêu của mẹ!

6 nhận xét:

  1. Nghệ sĩ của bác tuyệt quá, rất chững chạc, tự tin, chỉ tiếc bản nhạc hơi ngắn làm người nghe thấy hơi bị hụt hẫng tí. Hi Hi, chúc mừng cháu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác.Cháu còn phải cố gắng nhiều lắm bác ạ

      Xóa
  2. Tuấn giỏi quá, mà lại còn áo đuôi tôm sành điệu nữa chứ, chững chạc thật. Chúng nó lớn mau quá chị nhỉ! Thì chúng mình cũng mong những điều tốt đẹp nhất cho chúng nó - như thế này này - thôi chị nhỉ! Em PNga

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ơi, cậu học như thế này là hết sức bình thường. Lười học lắm, lẽ ra phải đánh tốt hơn nhiều rồi. Mình cố gắng mang lại điều tốt đẹp cho chúng nó, vậy nhưng tụi nó không hiểu. Hic

      Xóa
  3. Tuấn giỏi quá. Chừng nào chú Vũ về Vn chơi nhớ đánh đàn cho chú Vũ nghe với nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định rồi chú ạ. Cả nhà cháu sẽ lập ban nhạc biểu diễn tặng cô chú và các em :-)

      Xóa