29 tháng 12 2012

LÀM HÀNG TÝ!

Mở hàng blog mới, mình làm hàng tý. 

Mình vốn thích học đàn đã từ rất lâu, nhưng mãi tới khi con trai học thì mẹ mới được phép cùng con dùng chung một món đồ chơi đắt tiền như vậy. Tập tành mãi nhưng chẳng đủ tự tin post bất cứ thứ gì lên blog của mình. Hôm nay thì khác, hehe, sau một hồi tự nhủ có công mài sắt có ngày nên đinh, mình post lên blog cái clip này làm hàng tý. Thầy giáo của mình quay, post lên youtube và lên trang web của trung tâm. Mình đánh vẫn bị lỗi, và run đến mức dừng giữa chừng (bản lĩnh sân khấu quá tệ), dù bình thường ở nhà thì mình đánh bản này khá ổn, chả vấp váp gì, kết ngọt ngào ra phết (có ai kiểm chứng đâu mà không bốc phét tý nhỉ).
Anyway, tặng người thân và bạn bè của mình. Bản nhạc có tên Song for a stormy night, một bản nhạc với tâm trạng buồn nhớ.


3 nhận xét:

  1. anh đã đọc bên Yahoo rồi,nay sang đọc lại và chúc em vui nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa