26 tháng 2 2014

TÀI NĂNG NHÀ MÌNH :-)_TẬP 1

Mẹ thật có lỗi với con. Biết con đi thi mà không chuẩn bị camera để quay cho cẩn thận. Thế là đành lôi máy ảnh ra quay, rất tiếc là những đoạn quay gần lại không nhìn rõ ngón tay, vấn đề khá quan trọng trong đánh đàn piano :-(. Trung tâm năm nào cũng tổ chức thi 2 lần, thường vào tháng 1-2 và tháng 6-7, vậy mà đây mới là lần thứ hai con đi thi, do mùa hè toàn đi nghỉ đúng vào dịp đó. Dù thế, con đã quen với sân khấu từ lâu nên rất chững chạc, chả mảy may run trước đám đông. Lưu giữ lại đây, đánh dấu từng bước của con. Đây là phần trình diễn của con vào hôm thi ngày 18/1/2014, trong phần thi hàng năm. Cố gắng lên con nhé.


12 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cảm ơn chú. Đánh thế này là hết sức bình thường chú ạ. Thời gian này con đang chăm chỉ luyện hơn vì con muốn thi nhạc viện. Hứa với chú hai tháng nữa sẽ post một video hy vọng trình hơn hẳn video này :-)

      Xóa
  2. Chúc mừng con và mẹ! Nhà đầy nghệ thuật thế này thì đúng là "ngôi nhà ấm áp" rồi! Thư giãn quá... (Em Nga)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô Nga ơi, sau đây sẽ có tài năng nhà mình các tập tiếp theo, hi hi. Cô sẽ choáng với phần trình diễn cũng như tác phẩm của bạn Cún. Mẹ cháu đang chờ thời cơ thích hợp để tung thông tin :v

      Xóa
    2. Wow thế hả chị? Đúng là Cún nó bản lĩnh và sâu sắc lắm - từ bé! Chắc chắn là Cún phải giói khoản biểu diễn nghệ thuật này rồi. Chị có thời gian thì đưa lên cho cả nhà cùng xem nhé!!!

      Xóa
    3. Cô ơi, chưa có cái nào khả dĩ đưa lên được. Về khoản biểu diễn cô chịu khó chờ nhé. Nhưng mẹ cháu đang chờ một tác phẩm khác của cháu để đưa lên đấy :D

      Xóa
  3. Nghệ thuật quý tộc đấy. Thật đáng khen. Nhưng để đi trên con đường ấy còn nhiều chông gai lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi học mấy thứ này đúng là vô cùng kiên trì và lâu dài anh ạ. Bạn nhỏ nhà em học 2 năm rồi mà còn chưa được bài nào khả dĩ có thể đưa ra làm hàng :-)

      Xóa
  4. Mẹ đầu tư cho con trai vào Nhạc viện học thôi! Chúc con sẽ thành công!
    ( thế mà k gọi bác đi xem con thi mí) :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác. Lần sau mẹ cháu nhất định sẽ thông báo để bác đi xem. Thực ra không dám làm phiền mọi người, sợ mọi người không thích bác ạ, thi có vài phút, mà trình các cháu còn thấp:)

      Xóa
  5. À , con thấy anh ý chẳng giỏi bằng mẹ. Mẹ còn giỏi hơn.Con sẽ xuất hiện ở 1 tập nào đó đấy :-). Con gái mẹ Thùy Dương

    Trả lờiXóa