10 tháng 6 2014

SAPA VỚI MỘT NGƯỜI

Năm 2002 VTV 2 có một chương trình phóng sự về ông ngoại với tiêu đề "Sapa với một người". Ngày đó chả để ý gì, chỉ copy vào đĩa rồi để đấy. Gần đây, khi muốn tìm lại, mình không cách gì mở được những cái đĩa ngày xưa. May quá, hỏi han các bác, được bác Th. lục lọi, tìm lại cái đĩa của bác. Mình mừng húm. Cái đĩa bị lỗi, mình chỉ copy được 17' trên tổng độ dài gần 19' của đoạn video. Thế là cũng mừng lắm rồi. Vấn đề kỹ thuật này mình sẽ xử lý sau, giờ thì phải post lên đây để lưu giữ cái đã. Sáng nay cả nhà ngồi xem lại, xem xong, Vi cứ trầm trồ, ôi tự hào về ông nội quá. Tất nhiên, con gái ạ. Bác rất tự hào, cả về ông và bà mình. Lưu giữ ở đây, để các con khi lớn lên vẫn còn được xem những hình ảnh về ông bà mình nhé. 








4 nhận xét:

  1. Thời gian ấy mình có nghe một ông bạn đồng nghiệp nói: mới được xem phim về ông chú của anh
    Nhưng hôm nay cũng mới tận mắt xem đoạn phim ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sẽ in vài đĩa, dịp tới về giỗ cô Lan đem tặng anh và mọi người ạ :D

      Xóa